Latest Movie :

น้องโอม | ทะเลโหด ประกอบเพลงมันข้ามเวลา ลอยทะเล Joey Boy แดนซ์3ช่า

น้องโอม | ทะเลโหด ประกอบเพลงมันข้ามเวลา ลอยทะเล Joey Boy แดนซ์3ช่า


 
น้องโอม | ทะเลโหด ประกอบเพลงมันข้ามเวลา ลอยทะเล Joey Boy แดนซ์3ช่า


เนื้อเพลง : ลอยทะเล
ศิลปิน : โจอี้ บอย
( พูด...........)
อยาก จับเอาเธอนั้นไปลอยทะเล
อยากดัดนิสัยคนใจโลเล
อยากทำทุกครั้งดวงใจของฉัน
ก็พลันว้าเหว่
เฮ จับเอาเธอนั้นไปลอยทะเล
ก็กลัวเธอนั้นจะจมทะเล
ขาดเธอตัวฉันก็คงสิ้นหวัง
และคง จมเห่
( พูด...........)
อยาก จับเอาเธอนั้นไปลอยทะเล
อยากดัดนิสัยคนใจโลเล
อยากทำทุกครั้งดวงใจของฉัน
ก็พลันว้าเหว่
เฮ จับเอาเธอนั้นไปลอยทะเล
ก็กลัวเธอนั้นจะจมทะเล
ขาดเธอตัวฉันก็คงสิ้นหวัง
และคง จมเห่
อยาก จับเอาเธอนั้นไปลอยทะเล
อยากดัดนิสัยคนใจโลเล
อยากทำทุกครั้งดวงใจของฉัน
ก็พลันว้าเหว่
เฮ จับเอาเธอนั้นไปลอยทะเล
ก็กลัวเธอนั้นจะจมทะเล
ขาดเธอตัวฉันก็คงสิ้นหวัง
และก็คง จมเห่
อยาก จับเอาเธอนั้นไปลอยทะเล
อยากดัดนิสัยคนใจโลเล
อยากทำทุกครั้งดวงใจของฉัน
ก็พลันว้าเหว่
เฮ จับเอาเธอนั้นไปลอยทะเล
ก็กลัวเธอนั้นจะจมทะเล
ขาดเธอตัวฉันก็คงสิ้นหวัง
และก็คง จมเห่



ขอบคุณเพลงต้นฉบับ : Joey Boy - ลอยทะเล(ทำเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่มีเจตนาจะละเมิดลิขสิทธิ์)





Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website By Guru | |
Copyright © 2016. น้องโอม แชนแนล - All Rights Reserved
Template Created by Guru